Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Bạn cần thông tin báo giá máy lọc nước công suất lớn?

Máy lọc nước công suất lớn giúp bạn và gia đình có được nguồn nước tinh khiết, không cần đun sôi mà có thể uống trực tiếp, đặc biệt với công suất lớn, nên nguồn nước sạch luôn sẵn sàng cho bạn sử dụng!

Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm máy lọc nước công suất lớn?


Nước qua hệ thống lọc đảm bảo  hoàn toàn tinh khiết và có thể uống ngay mà không cần đun sôi.
Hệ thống tự động lọc nước, và màng RO sẽ tự động lọc trước khi rửa. 

Hệ thống sẽ tự ngừng hoạt động khi bình nước đầy, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí điện năng

Máy lọc nước công suất lớn không chỉ phù hợp sử dụng cho gia đình, mà còn được sử dụng hiệu quả cho hệ thống lọc nước dành cho khu chung cư, khu nhà tập thể, đáp ứng tối đa những nhu cầu nước sạch cho sinh hoạt và sản xuất.

báo giá máy lọc nước công suất lớn

Hiện nay, trong các khu công nghiệp, xí nghiệp, nơi tập trung đông các công nhân, các cơ sở sản xuất thường có nhu cầu sử dụng nước sạch rất lớn và không thể dùng máy lọc nước bình thường như trong các hộ gia đình được. Nếu nước chưa qua lọc mà sử dụng luôn thì không đảm bảo vệ sinh và ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Do vậy biện pháp tốt nhất chính là trang bị máy lọc nước công nghiệp với công suất lớn như 50l/h, hay lớn hơn nữa như 75l/h, 250l/h thậm chí có loại đạt công suất 500l/h… Mỗi nơi phụ thuộc vào số người sử dụng mà chọn cho mình loại công suất phù hợp nhất.

Máy lọc nước công nghiệp sử dụng màng lọc RO, khe lọc cực nhỏ, chỉ 0.005 micromet, có tác dụng như: lọc sạch tất cả các loại tạp chất, vi khuẩn, phèn, rêu, thuốc trừ sâu, các loại tạp chất không nhìn thấy bằng mắt thường được,các loại kim loại, màu mùi có kích thước lớn hơn khe màng lọc, cho nước đầu ra sạch tinh khiết, có thể uống trực tiếp không cần đun sôi. 

Bạn cần thông tin báo giá máy lọc nước công suất lớn


Smart Việt là đơn vị cung cấp rất nhiều thiết bị lọc nước, nhiều công suất phù hợp với nhiều nhu cầu, mang lại sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng. Liên hệ Smart Việt ngay hôm nay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Thiết bị lọc nước
| Distributed By Gooyaabi Templates