Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

Máy lọc nước công nghệ RO là gì?

Máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược có hệ thống màng lọc RO cấu tạo từ những tấm màng polyamide siêu mỏng, trên bề mặt có các lỗ lọc kích thước siêu nhỏ đến 0,0001 µm chỉ cho các phân tử nước đi qua loại bỏ được đến 99,99% virus, vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác.

Máy lọc nước công nghệ RO là gì?


Máy lọc nước RO là máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc RO để loại bỏ tất cả các tạp chất có trong nước gây hại đối với cơ thể, cho bạn một nguồn nước an toàn và sạch tinh khiết.



Máy lọc nước RO sử dụng màng lọc RO có cấu tạo từ những tấm polyamide siêu mỏng ghép lại, trên bề mặt có những lỗ lọc kích thước siêu nhỏ 0,0001 µm, các vật chất không thể đi qua màng lọc mà chỉ có phân tử nước nhỏ mới có thể đi qua được vì vậy loại bỏ được các phân tử tạp chất kích thước lớn, virus, vi khuẩn có trong nước. Các ion muối khoáng được tách ly bằng cách dùng áp lực của máy bơm đẩy nước qua màng bán thấm, các muối khoáng hòa tan được giữ lại ở màng phía bên áp lực và nước sạch gần như tinh khiết đi qua màng một cách chon lọc. Kết quả cho bạn nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết và có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Sử dụng máy lọc nước RO sẽ cho bạn một nguồn nước sạch và đảm bảo an toàn, phòng ngừa bệnh tật do các virus và vi sinh vật đã đc loại bỏ. Ngoài ra còn giúp tiết kiệm chi chi phí gia khi sử dụng nước lọc thay cho nước đóng chai, nước thải bỏ kèm theo các chất độc hại, vi khuẩn, virus có thể được tái sử dụng cho tưới cây, lau nhà, vệ sinh nhà cửa.

Tuy nhiên đối với những nguồn nước bị nhiễm phèn nặng hay nhiễm đá vôi thì nên được lọc thô trước khi lọc qua bằng máy lọc nước để đảm bảo độ bền cho các lõi lọc.

Có nhiều cách lọc thô có thể sử dụng như là lọc qua cát, than hoạt tính,... để loại bớt các chất cặn bã có kích thước lớn cũng như các tạp chất phèn, vôi, giúp đảm bảo độ bền cho các lõi lọc, máy sử dụng được lâu bền hơn.

Bạn hãy nhớ: Các loại cây nước nóng lạnh thường sẽ không có áp dụng các hệ thống lọc cũng như công nghệ RO, vì vậy, bạn hãy xem xét kỹ trong quá trình chọn mua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Thiết bị lọc nước
| Distributed By Gooyaabi Templates